Theo chân của Robinhood – người đã tiên phong trong giao dịch tiền điện tử không có hoa hồng, Binance.US cũng loại bỏ phí giao dịch cho các dao dịch thị trường giao ngay Bitcoin (BTC). Việc làm này sẽ giúp Binance.US trở thành sàn giao dịch đầu tiên tại Hoa Kỳ không áp dụng chi phí giao dịch ngay đối với Bitcoin và không yêu cầu khối lượng giao dịch.

Ông Brain Shorder nhận định đây được coi là cơ hội cách mạng tiếp cận phí trong ngành giúp tăng cao khả năng tiếp cận tiền điện tử và có những hỗ trợ tốt hơn cho thị trường, khách hàng trong thời điểm hiện tại.

Tin tức về sự cạnh tranh về phí giao dịch trên sàn lan rộng, điều này sẽ gâp áp lực trực tiếp lên đối thủ cạnh tranh khiến họ cũng phải làm vậy.  Vào thứ Tư, cổ phiếu của sàn Coinbase đã giảm xuống 9,71% còn mức 51,91 USD/cổ phiếu. Robinhood (HOOD) đạt mức thấp nhất ở mọi thời đại đã thấy được giá cổ phiếu của nó đang dần ổn định trở lại.

Phí giao dịch của Coinbase hiện đang tính ở mức 0 – 5%, Kraken có phí tính ở mức 0 – 0,26% và FTX.US có phí từ 0% đến 0,2%.

Phí giao dịch thường tính phụ thuộc vào cặp tiền tệ, khối lượng giao dịch thực hiện trong 30 ngày và lệnh đó là lệnh của người mua hay người bán.

Ngày 22/6, Shorder đã tuyên bố với Bloomberg rằng Binance.US sẽ không kiếm được chênh lệnh từ các giao dịch miễn phí của mình mà thay vào đó, việc này sẽ tạo cho Binance doanh thu từ các nguồn khác.

“Bời vì chúng tôi không tham gia vào giao dịch nên chúng tôi không hưởng sự chênh lệch ấy.” – Shorder khẳng định.

Ông cũng nhận định rằng nếu mức phí giao dịch bằng 0 sẽ tạo cho người dùng cảm xúc tích cực và mang lại cho Binance thêm những người dùng mới. Sẽ có kế hoạch về việc thông báo mửo rộng các mã có trong danh sách cung cấp giao dịch không phí trong thời gian tới. Tại cá sàn giao dịch được Hoa Kỳ cấp phép có thể sử dụng tối đa các lợi thế của giao dịch miễn phí bốn cặp tỷ giá trên thị trường giao ngay Bitcoin.

Shroder gửi thông báo với 8.200 người theo dõi trên Twitter của mình rằng trong mùa hè tới, công ty cũng sẽ tung ra mô hình với định giá theo từng cấp độ mới.

Hệ thống phân cấp sẽ được chia theo 3 cấp độ. Cấp 0 là nơi sẽ cũng cấp những giao dịch miễn phí và một số loại tiền định tử nhất định (bao gồm cả các cặp BTC được công bố gần đây nhất). Cấp 1 và cấp 2 sẽ xác định phí giao dịch trên cơ sở “mỗi tài sản”. Thông tin chi tiết về điều này dự kiến sẽ có thông bao vào tháng 7.

Binance.US chi nhánh tại Mỹ được thành lập vào năm 2019 và trở thành sàn giao dịch tiền điện tử khổng lồ của Binance. Sàn này chỉ phục vụ cho các nhà giao dịch tiền điện tử ở Mỹ và được quản lý độc lập bởi công ty tài chính.

Robinhood đã tiên phong về việc giao dịch chứng khoán không tính phí khi thành lập vào năm 2014. Điều này khiến một số công ty môi giới phải làm theo ở những năm sau đó. Tuy không có giao dịch hoa hồng cho tiền điện tử vào năm 2018 nhưng nó vẫn có thể kiến tiền từ chênh lệnh của các giao dịch miễn phí của mình.

>> Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký Binance 2022


Telegram: https://t.me/+XqnDmxy-bz0wMTE1
Group: https://www.facebook.com/groups/655607162536305
Fanpage: https://www.facebook.com/WikiBinancecom
Twitter: https://twitter.com/wikibinancevn